WatchNetwork.com
Home » Brand Forums » Breguet Forum » thuoc nam su lua chon toi uu trong dieu tri u nang buong trung
Brand Forums

Views :

161

Reply Post

Thuốc nam - Sự lựa chọn tối ưu trong điều trị u nang buồng trứng

“Thuốc nam chữa u nang buồng trứng” là chủ đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều chị em trong thời gian gần đây. Vậy thuốc nam có công dụng gì và thuốc điều trị u nang buồng trứng tốt nhất là thuốc nào? chị em hãy đọc bài viết của Khỏe 247 dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Tìm hiểu công dụng của thuốc nam trong điều trị u nang

Từ xa xưa, trong dân gian đã áp dụng các bài thuốc từ các cây thuốc nam để điều trị các bệnh phụ nữ, đặc biệt là bệnh u nang buồng trứng.

Tìm hiểu công dụng chữa u nang của thuốc nam

Đã có nhiều nghiên cứu và khảo sát thực tế được tiến hành để chứng minh tác dụng của các loại dược liệu trong hỗ trợ điều trị bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung. Theo đó, thuốc nam đem lại một số lợi ích cho người bệnh u nang như:

☸ Giảm triệu chứng: Sau khi uống các triệu chứng đau, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, tiểu nhiều dần thuyên giảm.

☸ Tác động đến sự phát triển khối u nang: Các loại thảo dược giúp điều hòa nội tiết, từ đó kìm hãm u phát triển và hỗ trợ thu nhỏ dần kích thước u nang.

☸ Phòng ngừa bệnh và ngăn u tái phát: Phụ nữ cũng có thể sử dụng các loại dược liệu với liều thấp để phòng ngừa bệnh phụ khoa (u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú,...) và ngăn u tái phát sau mổ bóc tách,...

Một ưu điểm không thể không nhắc tới khi dùng thuốc nam trị u nang buồng trứng đó là tính an toàn. Khi sử dụng đúng hướng dẫn của chuyên gia y khoa, các loại thảo dược này không gây tác dụng phụ, không gây độc gan thận kể cả khi dùng lâu dài.

Chính vì lý do này mà thuốc nam trở thành một trong những lựa chọn tối ưu trong điều trị u nang buồng trứng.

Mách bạn 3 cây thuốc nam chữa u nang buồng trứng tốt nhất

Trong Đông y có nhiều vị ➜➜➜ thuốc trị u nang buồng trứng, trong đó 3 loại thảo dược dưới đây được đánh giá cao nhất về tác dụng và tính an toàn:

☸ Trinh nữ hoàng cung: Trinh nữ hoàng cung có công dụng làm mềm, làm tiêu các khối kết tụ, thanh nhiệt giải độc, giảm đau, hành huyết tán ứ,...

☸ Náng hoa trắng: Đem lại nhiều công dụng cho bệnh nhân mắc u nang buồng trứng như giảm đau, giảm chèn ép, ngăn u phát triển,...

☸ Củ mài đắng: Chứa dược chất quý Pregnenolone giúp cân bằng nội tiết, ức chế u phát triển và ngăn tình trạng tái phát,...

Các cây thuốc nam này thường không dùng riêng lẻ mà cần kết hợp lại để tạo tác dụng hiệp đồng nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng. Việc phối chế vị thuốc đòi hỏi phải có chuyên môn cao về y học cổ truyền.

Để thuận tiện hơn cho người bệnh, ngày nay các nhà nghiên cứu đã chiết xuất và bào chế các dược liệu dưới dạng viên. Chị em có thể tham khảo uống viên nang An Phụ Khang.

An Phụ Khang

An Phụ Khang kết hợp từ 15 loại dược liệu với tỷ lệ tối ưu và đã được nhóm nghiên cứu Đại học Y Hà Nội kiểm chứng về hiệu quả và tính an toàn.

➔➔➔ Chia sẻ hữu ích: Tổng hợp các thuốc trị u nang buồng trứng tại Khỏe 247

Để được tư vấn chi tiết hơn về các cây thuốc nam và viên nang An Phụ Khang, chị em hãy truy cập ngay website Khỏe 247.