WatchNetwork.com
Home » Brand Forums » Breguet Forum » Phuong phap in tem 7 mau ban can biet
Brand Forums

Views :

107

Reply Post

 Phương pháp in tem 7 màu bạn cần biết

Chắc hẳn, đã nhiều lần bạn được nghe đến tem 7 màu, nhưng đã bao giờ bạn tìm hiểu về cấu tạo cũng như phương pháp in của nó hay chưa? Nếu chưa, bạn hãy cùng với dịch vụ in ấn Tân Hoa Mai tìm hiểu về phương pháp in tem 7 màu mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

Phương pháp được sử dụng khi in tem 7 màu

Phương pháp thực hiện in tem 7 màu được nhiều người quan tâm

Tem 7 màu với nhiều ưu điểm tuyệt vời được nhiều khách hàng lựa chọn in ấn tại công ty Tân Hoa Mai. Đây là một trong những chiếc tem vô cùng đặc biệt, khi bạn có thể nhìn thấy được 7 màu từ các góc nhìn. Không những vậy, đây cũng là một trong những vật không thể thiếu được các công ty, doanh nghiệp dán lên sản phẩm của mình. Từ đó, sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể phân biệt hàng chính hãng và hàng giả trên thị trường. Đặc biệt, với những sản phẩm độc quyền, thì việc in tem 7 mau và sử dụng tem lại càng quan trọng và cần thiết hơn gấp nhiều màu.

Hiện nay, phương pháp được sử dụng để in tem đó chính là in laser ép khuôn. Không những vậy, nguyên liệu để thực hiện in tem chính là màng 7 màu để thực hiện. Hiện nay, khi sử dụng tem, sẽ giúp cho bạn có thể phân biệt hàng giả, hàng thật. Hơn nữa, khi sản phẩm được dán những chiếc tem này lên cũng sẽ mang đến sang trọng, chuyên nghiệp. Từ đó, công ty cũng có thể nâng cao giá trị của sản phẩm lên cao hơn.

Cấu tạo của tem 7 màu bạn không nên bỏ qua

Cấu tạo tem 7 màu được tìm hiểu khá nhiều

Ngoài việc tìm hiểu về phương pháp in tem 7 màu thì nhiều người cũng dành thời gian để tìm hiểu về cấu tạo của tem. Hiện nay, công ty in ấn Tân Hoa Mai khi in tem sẽ có cấu tạo 4 lớp.

Lớp ngoài cùng của tem sẽ  có một lớp màng ni lông mỏng. Nhiệm vụ chính của nó chính là thực hiện  bảo vệ lớp màng 7 màu không bị trầy xước.

Lớp màng Hologram chính là lớp thứ hai của tem. Nó sẽ có 7 màu sắc khác nhau.

Lớp màng keo sẽ nằm ở vị trí phía sau tem. Khi bạn tháo lớp màng keo này ra là có thể gắn chặt lên sản phẩm.

Lớp dưới cùng của tem sẽ có nhiệm vụ đó là thực hiện bảo vệ bề mặt có keo không bị khô. Không những vậy, cũng sẽ giúp cho tem không bị dính vào nhau.

Trên đây, công ty in ấn Tân Hoa Mai đã bật mí đến bạn phương pháp in tem 7 màu hiệu quả nhất. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với bạn.