WatchNetwork.com
Home » Brand Forums » Breguet Forum » In tem chong hang gia so luong lon lay ngay mien phi thiet ke mau tem
Brand Forums

Views :

74

Reply Post

 

In tem chống hàng giả số lượng lớn lấy ngay, miễn phí thiết kế mẫu tem

▶️▶️▶️ In tem chống hàng giả là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp đang dùng để bảo vệ sản phẩm, thương hiệu của mình. Vì là dòng tem đặc biệt nên trong quá trình in tem nhãn chống hàng giả luôn có những sự khác biệt nhất định. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về quy định in tem nhãn chống hàng giả và dịch vụ in tem nhãn có miễn phí thiết kế mẫu tem dưới đây nhé!

Các quy định in tem chống hàng giả

Đơn vị in tem chống giả cần phải được nhà nước cấp quyền in ấn

In tem chống hàng giả là hình thức in ấn đặc thù nên luôn có các quy định riêng dành cho cả phía doanh nghiệp và đơn vị in ấn. 

Quy định in tem chống giả đối với doanh nghiệp

Để in tem nhãn chống hàng giả, doanh nghiệp cần phải có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Có đầy đủ giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa được cơ quan thẩm quyền cấp.

Có giấy ủy quyền làm tem chống hàng giả.

Có đầy đủ hợp đồng in tem nhãn chống hàng giả.

Có giấy công bố sản phẩm, chất lượng sản phẩm được sao y, chứng thực hoặc mộc đỏ của doanh nghiệp hay cơ quan chức năng.

Quy định in tem chống giả đối với đơn vị in ấn

Được nhà nước cấp quyền in ấn tem chống hàng giả.

Có thợ kỹ thuật in ấn giàu kinh nghiệm, am hiểu lĩnh vực in tem chống hàng giả.

Trang bị đầy đủ hệ thống máy in chống in giả cao cấp.

Nhận đầy đủ hồ sơ pháp lý đăng ký ⧐⧐⧐ in tem chống giả của doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật.

In tem chống giả, miễn phí thiết kế mẫu tem

Tân Hoa Mai luôn miễn phí thiết kế mẫu tem cho khách hàng

Để đảm bảo chất lượng, đúng quy định pháp luật thì bạn nên tìm đến các địa chỉ in ấn chuyên nghiệp đã được cấp phép in tem chống hàng giả như Công Ty Tân Hoa Mai là một ví dụ. Theo đó, Tân Hoa Mai không chỉ có hệ thống máy in chống in giả cao cấp mà còn có thể tự thiết kế các loại mẫu tem theo yêu cầu.

In ấn Tân Hoa Mai sẽ miễn phí thiết kế mẫu tem cho các quý khách hàng in tem chống giả với số lượng lớn. Cùng với đó, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng hơn về kích thước tem sao cho phù hợp nhất với sản phẩm. Bởi lẽ, kích thước con tem chuẩn không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tránh được lãng phí, hao hụt giấy, lỡ khuôn in. Chọn được kích thước tem phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho quá trình in tem nhãn chống hàng giả cho doanh nghiệp của mình.

Với bề dày kinh nghiệm của mình, Tân Hoa Mai tự tin có thể nắm rõ mọi thủ tục in tem chống hàng giả. Từ khâu thiết kế cho đến quy trình sản xuất tem đều được đơn vị trực tiếp thực hiện một cách hết sức chỉn chủ. Để có được báo giá ⤷⤷⤷ tem chống giả chính xác nhất, hãy liên hệ ngay với Tân Hoa Mai để được hỗ trợ tốt nhất.