WatchNetwork.com
Home » Brand Forums » Breguet Forum » Luu y dieu gi de dan ppf dat hieu qua cao
Brand Forums

Views :

98

Reply Post

 LƯU Ý ĐIỀU GÌ ĐỂ DÁN PPF ĐẠT HIỆU QUẢ CAO?

Tại TPHCM, dịch vụ dán film ppf ô tô đang có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ. Càng ngày, sức hút mà dòng sản phẩm này mang đến lại càng lớn. Bạn có muốn nhanh chóng trang bị ngay dòng film ppf chất lượng cao dành cho xế cưng của mình hay không? Nếu lần đầu nghe nhắc đến dòng sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ bên dưới đây nhé.

1/ Sự phát triển của dịch vụ dán film ppf tại TPHCM do đâu?

Chắc hẳn ai cũng đều nhận thấy rõ sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ dán ppf ô tô ở thời điểm hiện tại. Điều này cho thấy nhu cầu chăm sóc, bảo vệ ngoại nội thất xe của khách hàng đang không ngừng tăng cao. Hầu như mọi người đều nắm được tầm quan trọng của việc giữ gìn các giá trị của xe.

Thực tế cho thấy, hàng ngày chiếc xe của chúng ta sẽ phải đối diện với rất nhiều tác nhân xấu. Nếu không được chăm sóc, bảo quản cẩn thận chúng sẽ nhanh chóng bị xuống cấp. Cụ thể, một số vấn đề bạn sẽ phải đối diện như:

- Tác động của nắng nóng khiến cho bộ phận sơn xe và các chi tiết trên xe rất dễ bị oxy hóa, bay màu, bong tróc,...

- Nếu chẳng may xảy ra va chạm hay va quẹt còn có thể khiến cho các chi tiết trên xe nhanh chóng bị trầy xước, không đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

- Sự bám dính của bụi bẩn, nước mưa cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến cho chiếc xe của bạn bị xuống cấp.

- Tốn nhiều chi phí để rửa xe, bảo dưỡng và thay mới.

Chỉ cần tiến hành dán film ppf cho xe bạn sẽ có thể ngăn chặn những vấn đề bên trên một cách hiệu quả. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để bạn lựa chọn. Ưu tiên những dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng để có thể bảo vệ chiếc xe của mình thật tốt nhé.

2/ Những lợi ích khi tiến hành dán film ppf cho xe

Có rất nhiều khách hàng tiến hành dán film ppf tại tphcm vì những lợi ích nổi bật mà dòng sản phẩm này mang đến. Ngay từ khi có mặt trên thị trường chúng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của phần đông người dùng. Thực tế đã chứng minh, những lợi ích mà chúng mang đến thực sự rất nổi bật.

2.1/ Bảo vệ ngoại hình xe tối ưu

Với dòng film ppf bạn có thể bảo vệ sơn xe của mình tối ưu theo thời gian. Dòng sản phẩm này có cấu tạo bề mặt dày dặn, gấp 3 - 4 lần so với các loại decal keo xe thông thường, chính vì vậy hiệu quả cao hơn rất nhiều. Những hiệu quả mà bạn có thể thu lại được như:

- Bảo vệ lớp sơn xe toàn diện trước sự tấn công của ánh nắng, tia UV.

- Giữ cho lớp sơn xe luôn bóng mới theo thời gian, không bị oxy hóa hay bay màu.

- Hạn chế tình trạng bong tróc, hở keo gây giảm sút tính thẩm mỹ bề mặt.

- Ngăn chặn trầy xước khi chẳng may xảy ra va chạm hay va quẹt.

- Đảm bảo giữ cho lớp sơn luôn hoàn hảo, loại bỏ sự cũ kỹ trước đây.

- Nâng cao giá trị cho lớp sơn xe.

2.2/ Bảo vệ bộ phận đèn xe

Đâu chỉ có vậy, tiến hành dán ppf còn là phương án tối ưu để bạn có thể chăm sóc, bảo quản bộ phận đèn xe ô tô của mình. Hiện tại, dòng sản phẩm này có sức hút mạnh mẽ bởi:

- Giúp cho bề mặt chóa đèn không phải chịu ảnh hưởng xấu từ nắng nóng.

- Phòng tránh những vết trầy xước đáng tiếc xảy ra, phục hồi được cả những vết xước nhẹ trên đèn xe.

- Giữ cho bề mặt chóa đèn luôn hoàn hảo, đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu.

- Ngăn chặn bụi bẩn, nước mưa bám dính gây mờ, ố vàng bề mặt chóa đèn, đảm bảo khả năng chiếu sáng tối ưu, từ đó an toàn cho quá trình di chuyển.

- Ngăn chặn sự xuống cấp, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng.

2.3/ Bảo vệ nội thất ô tô

Bạn đâu chỉ có thể dán ppf cho sơn xe hay đèn xe, đây còn là dòng sản phẩm giúp bạn bảo vệ nội thất ô tô cực kỳ tốt. Dưới đây là những công dụng nổi bật của film ppf mà bạn không nên bỏ lỡ:

- Giúp bảo vệ các chi tiết trên xe trước sự tấn công của bụi bẩn, nước, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn nấm mốc, giữ cho không gian xe luôn sạch sẽ.

- Phim dán có khả năng chống trầy và tự phục hồi đối với các vết xước nhẹ rất tốt. Chắc chắn có thể giữ cho xế cưng của bạn luôn mới mẻ của xe.

- Nâng cao tuổi thọ cho các món nội thất dù cho chúng phải tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời.

- Tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, thay mới nội thất.

Bên trên là những lý do vì sao dịch vụ dan ppf o to lại phát triển như vậy. Bạn có muốn trang bị ngay sản phẩm này cho xế cưng của mình hay không? Liên hệ đến ngay cao sang auto để được tư vấn, dán ppf chất lượng cao cho xế cưng của mình nhé. Tại đây chuyên cung cấp film ppf ARI chính hãng 100%, đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất dành cho bạn.